Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua Nội chính tỉnh tặng quà các em học sinh nghèo vượt khó

Thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2023 và hưởng ứng chuyên mục “Chắp cánh ước mơ” do Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Đài PTTH Cao Bằng thực hiện. Ngày 23/8/2023, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho 04 em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Nguyên Bình, huyện Quảng Hòa. 

anh tin bai

Đoàn công tác trao quà cho em Hoàng Vần Kiêm.

Tại huyện Nguyên Bình, đoàn công tác do Đồng chí Đoàn Thị Hạ, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà em Hoàng Vần Kiêm, xóm Khuổi Lỉn, xã Hưng Đạo (nhân vật trong chuyên mục “Chắp cánh ước mơ”). Đoàn đã trao cho em Kiêm số quà với tổng giá trị 15 triệu đồng gồm: 01 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng của khối thi đua và 05 triệu đồng do các tập thể và các nhân tham gia đoàn công tác trao tặng (Cục Thi hành án dân sự 02 triệu đồng, Bộ Chỉ quân sự tỉnh 01 triệu đồng, đồng Đoàn Thị Hạ, Trưởng đoàn 500 nghìn đồng, đồng chí Phương Nam Ký, Phó Chính ủy BCH quân sự tỉnh, Phó Trưởng đoàn 500 nghìn đồng). Đại diện lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân tỉnh, sở Tư pháp đến thăm và tặng 01 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho em Phùng Kiềm Luồng, xóm Nà Mùng, xã Phan Thanh.

anh tin bai

Đoàn công tác trao quà cho em Hoàng Mai Chi.

Tại huyện Quảng Hòa, đoàn công tác do đồng chí Lương Văn Thiểm, Phó giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn gồm có đại diện lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Thanh tra tỉnh đến thăm, tặng em Hoàng Mai Chi, Tổ dân phố 1, thị trấn Hòa Thuận (nhân vật trong chuyên mục “Chắp cánh ước mơ”) và em Nguyễn Diễm My, thị trấn Hòa Thuận mỗi em 01 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.

Trước đó Khối thi đua Nội chính tỉnh đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh lựa chọn các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nghị lực vượt khó trong học tập để Khối tổ chức đến thăm và trao quà. Hoạt động của Đoàn công tác đã kịp thời chia sẻ, động viên các em học sinh vơi bớt những khó khăn, giúp các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

                                                                                            Vàng Văn Sưn, Ban Tổ chức – Tuyên giáo cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 

 

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang