Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Triển khai văn bản pháp luật quý III và tổng kết cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Cư trú năm 2020”

Sáng 29/9, UBND tỉnh tiến hành hội nghị trực tuyến triển khai văn bản pháp luật quý III năm 2023 và tổng kết cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Cư trú năm 2020 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng”. Tham dự có đồng chí Trịnh Trường Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự tại điểm cầu tỉnh.

Hội nghị đã triển khai 6 chuyên đề về: Nghị định số 10 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai; Nghị quyết số 32 của HĐND tỉnh ban hành chính sách hỗ trợ kinh phí đối với cán bộ, công chức, viên chức, lãnh đạo quản lý và cán bộ cấp xã nghỉ hưu trước tuổi hoặc thôi việc theo nguyện vọng trên địa bàn tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2023 - 2026 và Quyết định số 16 của UBND tỉnh ban hành quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh; Nghị định số 34 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 112 của Chính phủ quy định về quản lý cửa khẩu biên giới đất liền; Nghị định số 13 của Chính phủ về bảo vệ dữ liệu cá nhân; Thông tư số 56 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí đảm bảo cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hòa giải ở cơ sở.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Trường Huy trao giải cuộc thi Tìm hiểu "Luật Cư trú năm 2020" cho các tập thể, cá nhân.

Hội nghị cũng đã tổng kết cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Cư trú năm 2020 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng”. Cuộc thi được diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 01/7 đến 31/7/2023, được triển khai trên nhiều nền tảng khác nhau như website, Zalo, Gacebook, Gmail bằng hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm, đã thu hút 21.389 lượt người đăng ký tham gia với 31.508 lượt dự thi. Qua quá trình tổ chức thi, cuộc thi đã đạt được mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, góp phần tuyên truyền, phổ biến Luật Cư trú năm 2020 và các văn bản quy phạm pháp luật khác. Kết quả của cuộc thi cho thấy hiệu ứng tích cực và tầm quan trọng của việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay.

Dịp nay, ban tổ chức đã công nhận và trao giải thưởng cho 11 tập thể và 36 cá nhân đạt giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Cư trú năm 2020 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng”.

Theo caobangtv.vn

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang