Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hoạt động thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng dịp Tết Trung thu năm 2023

Ngày 28/9/2023, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Hồng Vân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Trường Tiểu học Ca Thành, Trường Tiểu học Vũ Nông, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Cùng đi có đồng chí Nông Quốc Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyên Bình, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hồng Vân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Trường Tiểu học Ca Thành (Nguyên Bình).

Đón Tết Trung thu, 2 trường tổ chức cho học sinh biểu diễn văn nghệ; thi, trao giải mâm cỗ đẹp, đèn ông sao đẹp, tổ chức cho học sinh phá cỗ. Dự Tết Trung thu tại các trường, đồng chí Nguyễn Hồng Vân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em thiếu nhi và chúc các em đón Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí đề nghị cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm và mong rằng phụ huynh và các cấp chính quyền sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất, môi trường thuận lợi nhất cho các em thiếu nhi vui chơi, học tập. Quan tâm, động viên nhiều hơn nữa đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn để các em có một năm học, một mùa Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa.

anh tin bai

Nhân dịp này, Đoàn công tác trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các cháu thiếu nhi của 2 trường, mỗi đơn vị 3 triệu đồng tiền mặt và 01 thùng quà.

anh tin bai

Đoàn công tác của tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học Vũ Nông (Nguyên Bình).

Cùng ngày, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng 02 triệu đồng, số tiền được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh. Đoàn công tác chúc các cháu thiếu nhi mạnh khỏe, tiến bộ trong học tập; cán bộ, giáo viên Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, phối hợp với gia đình, cộng đồng và xã hội giúp trẻ sớm hòa nhập cộng đồng. Đề nghị các cơ quan chức năng, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến trẻ em hoàn cảnh đặc biệt, chia sẻ khó khăn với các gia đình, tạo điều kiện để trẻ em được học tập, phát triển an toàn, lành mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Nông Thị Bay, Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Mông Thị Hoàn, Chuyên viên Ban Phong trào 

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang