Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước Nguyễn Hoàng Anh trao tặng nhà tình nghĩa, gạo cho người nghèo trên địa bàn tỉnh

Sáng 31/12, tại Thành ủy, UBND Thành phố, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng đến làm việc và trao tặng nhà tình nghĩa, gạo cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đánh giá cao công tác giảm nghèo, hỗ trợ người nghèo trên địa bàn tỉnh trong những năm qua. Mong muốn, Thành phố và các địa phương trong tỉnh tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; tiếp tục quan tâm chăm lo đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, từng bước giúp bà con ổn định cuộc sống.

Đoàn công tác trao 500 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho UBND Thành phố; trao 5 tấn gạo cho người nghèo tại các huyện: Bảo Lạc, Bảo Lâm, Trùng Khánh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Lê Hải Hòa khẳng định: Sự hỗ trợ của các ban, ngành Trung ương có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với công tác hỗ trợ nghười nghèo tại tỉnh vùng cao còn nhiều khó khăn như Cao Bằng. Với những hướng dẫn thiết thực từ đoàn công tác, Thành phố và các huyện sẽ huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc để đạt được kết quả cao nhất trong việc hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo từ các nguồn lực ủng hộ, sớm giúp các hộ nghèo có nhà ở khang trang, kiên cố. Đồng thời, tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội để chăm lo tốt hơn cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi… Mong muốn, thời gian tới Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước cũng như các ban, ngành Trung ương, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác sẽ có nhiều hơn nữa những gói hỗ trợ, kịp thời chia sẻ khó khăn, hỗ trợ giúp người nghèo nỗ lực phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh và đoàn công tác trao 500 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho UBND Thành phố.
Nguồn: baocaobang.vn
  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang