Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái chúc tết đồng bào, chiến sĩ, người lao động tỉnh Cao Bằng

Chiều 19/01, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã đến thăm, chúc tết, tặng quà động viên các lực lượng vũ trang, gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, lãnh đạo tỉnh Cao Bằng và đoàn công tác của Trung ương tặng quà tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái tặng quà công nhân, người lao động Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng và Công ty TNHH Nga Hải.

Tại Liên đoàn Lao động tỉnh, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã trao 200 suất quà cho công nhân, người lao động Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng, Công ty TNHH Nga Hải và một số doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh. Đồng chí mong muốn các chủ doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn đến công nhân lao động, từ việc nâng cao trình độ tay nghề đến chăm lo đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, phát triển sản xuất kinh doanh.

anh tin bai

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Sóc Giang.

Đến thăm, chúc Tết bà con nhân dân huyện Hà Quảng và các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sóc Giang, Phó Thủ tướng cho biết, đón Xuân Giáp Thìn 2024, cả nước vui mừng vì mặc dù gặp nhiều khó khăn, song năm 2023, toàn Đảng, toàn dân đã nỗ lực, cố gắng đạt được nhiều kết quả tích cực, toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực: kinh tế vĩ mô ổn định; lạm phát được kiểm soát; các cân đối lớn được bảo đảm. Các khu vực chủ yếu của nền kinh tế không ngừng phát triển mạnh mẽ. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, an sinh xã hội, an ninh, quốc phòng được đẩy mạnh, tăng cường, giữ vững. Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước luôn dành nguồn lực thoả đáng và quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội, đây là truyền thống nhân văn, cao cả của dân tộc Việt Nam. Phó Thủ tướng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo Tết cho người nghèo, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đem mùa xuân ấm áp đến với mọi người, mọi nhà, để không ai bị bỏ lại phía sau.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả, cống hiến của lực lượng Bộ đội Biên phòng. Đồng chí nhấn mạnh: Cao Bằng là tỉnh có đường biên giới đất liền dài, địa hình hiểm trở; có nhiều cặp cửa khẩu với Trung Quốc. Đồn Biên phòng Sóc Giang có địa bàn quản lý khá rộng, tính chất quản lý phong phú, đa dạng. Do đó, Đồn cần phát huy truyền thống của Bộ đội Biên phòng, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng trong bảo vệ biên giới; phối hợp xử lý kịp thời, hiệu quả các vấn đề xảy ra ở khu vực biên giới, không để bị động, bất ngờ; tổ chức quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, giữ vững an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

anh tin bai

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái trao quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hà Quảng.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái tặng 50 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo của huyện Hà Quảng và hỗ trợ kinh phí chăm lo Tết cho nhân dân tỉnh Cao Bằng. Chúc toàn thể nhân dân và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Bộ đội Biên phòng nói chung, Đồn Biên phòng cửa khẩu Sóc Giang nói riêng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, đạt được nhiều niềm vui mới, thắng lợi mới và sự phát triển mới, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.

anh tin bai

Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội trao kinh phí hỗ trợ tặng quà tết cho tỉnh Cao Bằng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Đình Lê cảm ơn sự quan tâm của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Đồng chí khẳng định tỉnh Cao Bằng sẽ phân bổ nguồn kinh phí được hỗ trợ đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng thụ hưởng; tiếp tục đoàn kết một lòng, phát huy mạnh mẽ hơn nữa truyền thống quê hương cội nguồn cách mạng, quyết tâm triển khai toàn diện, hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Nguồn:caobangtv.vn

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang