Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hạ Lang giám sát cán bộ, đảng viên tại Đảng ủy xã Vinh Quý và Quang Long

         

Ngày 20/9/2022, đoàn giám sát của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hạ Lang do đồng chí Mã Văn Tiến, Ủy viên BTV Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn; đồng chí Hoàng Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện làm Phó Trưởng đoàn; đại diện lãnh đạo các Tổ chức chính trị - xã hội huyện; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy làm thành viên đoàn giám sát. Đoàn đã đến giám sát cán bộ, đảng viên tại Đảng ủy xã Vinh Quý và xã Quang Long.

Đ/c Mã Văn Tiến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện

và đoàn giám sát làm việc với Đảng ủy xã Quang Long.

 

Tại các buổi giám sát, đoàn giám sát đã nghe các đơn vị được giám sát báo cáo về việc thực hiện Quy định số 124-QĐ/TW, ngày 02/02/2018 của Ban Bí thư  về tăng cường, chỉnh đốn Đảng,  ngăn chặn suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “Tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện…các thành viên đoàn giám sát đã thảo luận, trao đổi và giải đáp thắc mắc của đơn vị được giám sát về kết quả thực hiện nhiệm vụ của địa phương, đơn vị.

Thay mặt đoàn giám sát, đồng chí Mã Văn Tiến, Ủy viên BTV Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng đoàn giám sát đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thời gian qua của các đơn vị. Đối với các đề xuất, kiến nghị của các đơn vị, đoàn giám sát sẽ tổng hợp và gửi đến các cơ quan chức năng của huyện để kịp thời xem xét và giải quyết.

                                                                  Ma Văn Kết        

                                                   Ủy ban MTTQ huyện Hạ Lang

 

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang