Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Y tế phối hợp tổ chức gặp mặt Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú tỉnh Cao Bằng nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023)

Để kịp thời ghi nhận, biểu dương, tôn vinh các Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú của tỉnh tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, tham gia tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển ngành Y tế năm 2023 và những năm tiếp theo. Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023), ngày 22/02/2023 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Y tế tổ chức gặp mặt Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng tặng hoa chúc mừng.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng; Lãnh đạo Sở Y tế; Công đoàn ngành Y tế; lãnh đạo các phòng, đơn vị trực  thuộc Sở Y tế. Đặc biệt có các đại biểu là Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đã nghỉ hưu và đang công tác tới dự buổi gặp mặt.

anh tin bai

Đồng chí Lương Tuấn Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt đồng chí Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn công lao, vai trò, sự nỗ lực, hy sinh, cống hiến của lực lượng thầy thuốc ngành y tế tỉnh nhà và chúc mừng những thành tích mà ngành đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt là trong 03 năm qua trên địa bàn tỉnh Cao Bằng nói riêng cũng như cả nước nói chung, đã chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp, khó lường làm ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống xã hội. Nhưng với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, ngành Y với đội ngũ các y, bác sỹ, cán bộ nhân viên y tế đã giữ vai trò nòng cốt, xung kích đi đầu, sẵn sàng đối mặt với hiểm nguy, gian khó, ngày đêm bảo vệ tính mạng cho đồng bào. Những chiến sỹ áo trắng đã phải thực hiện cùng một lúc nhiều nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao cả, hết lòng chăm sóc, chữa trị cho người bệnh hơn cả bản thân và người thân trong gia đình mình...

  

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng 48 suất quà cho các Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú tỉnh Cao Bằng mỗi suất quà 400.000 đồng tổng trị giá 19.200.000 đồng.

anh tin bai

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế tặng quà cho các Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú tỉnh Cao Bằng.

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:

tế.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế qua các thời kỳ.

                                                                   Mông Thị Hoàn

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang