Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tướng Đỗ Quang Thành tặng quà chương trình "Tết sum vầy" tại huyện Quảng Hoà

Ngày 20/1, Trung tướng Đỗ Quang Thành, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Mía đường Cao Bằng. Cùng đi có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

anh tin bai

Trung tướng Đỗ Quang Thành, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội tặng quà đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động Công ty cổ phần Mía đường Cao Bằng. 

Với phương châm "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, từ năm 2014 đến nay, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình “Tết sum vầy” với trên 90.700 lượt đoàn viên được tặng quà, thụ hưởng từ các hoạt động với số tiền trên 32 tỷ đồng. Các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo niềm tin cho đoàn viên, người lao động, giúp người lao động vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động, sản xuất.

Phát biểu tại chương trình, Trung tướng Đỗ Quang Thành, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả mà Liên đoàn Lao động tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Mong muốn các cấp công đoàn tiếp tục phát huy vai trò, tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

anh tin bai

Trung tướng Đỗ Quang Thành tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Hòa.

Nhân dịp này, Trung tướng Đỗ Quang Thành đã trao 100 suất quà cho 100 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Hòa, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng. Đây là nguồn động viên, khích lệ, giúp đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, đủ đầy hơn.

Nguồn: caobangtv.vn

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang