Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn tặng quà Tết tại Hạ Lang, Hòa An

Chiều 19/1, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Lại Xuân Môn, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà công nhân lao động, gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện: Hạ Lang, Hòa An.

Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn phát biểu tại chương trình trao tặng quà tại huyện Hạ Lang.

Sau khi nghe lãnh đạo 2 huyện báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, đội ngũ công nhân lao động, cộng đồng doanh nghiệp bước sang năm mới 2024 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự điều hành năng động, linh hoạt, sáng tạo của cấp ủy chính quyền 2 huyện, sự nỗ lực, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, người lao động và đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp cùng mỗi người dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đặc biệt trong việc huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực thực hiện xóa nhà tạm, nhà dột nát, giảm tỷ lệ hộ nghèo, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công...

Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bế Thanh Tịnh trao quà Tết tặng hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hạ Lang.

Khẳng định việc quan tâm chăm lo, tạo điều kiện giúp đỡ công nhân lao động, hộ nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội là chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước từ trước đến nay; phát triển đời sống xã hội phải luôn song hành cùng với việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Hoạt động tặng quà cho hộ nghèo, công nhân, người lao động khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán hằng năm thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bế Thanh Tịnh trao quà Tết tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hòa An.

Mong muốn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân 2 huyện tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đoàn kết cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phát huy nội lực và tiềm năng, thế mạnh để thúc đẩy phát triển kinh tế, thực hiện hiệu quả các nội dung trọng tâm, chương trình đột phá thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Các cấp, ngành địa phương tích cực triển khai nhiều giải pháp hiệu quả để chăm lo đời sống, bảo đảm an sinh xã hội cho người dân, nhất là gia đình chính sách, người có công, các đối tượng yếu thế, hộ nghèo, trẻ em và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đưa đời sống người dân ngày càng được cải thiện, nâng cao hơn. Trước mắt, chăm lo, tạo điều kiện để người dân được đón Tết cổ truyền của dân tộc theo tinh thần “người người đều có tết, nhà nhà  đều có Tết”, đủ đầy, vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn tặng quà công nhân, người lao động huyện Hòa An.

Tại 2 huyện, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn và đoàn công tác trao 191 suất quà Tết tặng công nhân, người lao động hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có trên địa bàn, mỗi suất gồm quà tặng và 1 triệu đồng tiền mặt.

Nguồn: baocaobang.vn
  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang