Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình “Tết sum vầy” chăm lo người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Cao Bằng

Sáng 13/1, tại Sân vườn hoa trung tâm thành phố Cao Bằng, Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng khai mạc chương trình “Tết sum vầy” năm 2024, với nhiều hoạt động chăm lo người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Gian hàng 0 đồng tại Chương trình.
Gian hàng 0 đồng tại Chương trình.
Phát biểu ý kiến khai mạc chương trình, đồng chí Lý Thị Huệ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng, cho biết, qua khảo sát tại Cao Bằng hiện có hơn 3.000 đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Công đoàn tỉnh Cao Bằng đã huy động nguồn lực, xã hội hóa, huy động được hơn 2 tỷ đồng, tặng hơn 3.000 suất quà cho các lao động.

Những phần quà tuy nhỏ, nhưng ý nghĩa, mang giá trị sẻ chia, nhằm thiết thực động viên, khích lệ, hỗ trợ người lao động vui xuân, đón Tết bên gia đình và người thân.

Chương trình “Tết sum vầy” chăm lo người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Cao Bằng ảnh 1

Các đại biểu tặng quà người lao động.

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 13 và 14/1. Trong chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng đã phát 350 phiếu mua hàng 0 đồng cho người lao động; các doanh nghiệp, hợp tác xã tổ chức nhiều gian hàng giảm giá, với nhiều mặt hàng chất lượng, phong phú phục vụ người lao động.

Phát biểu ý kiến tại chương trình, đồng chí Hà Nhật Lệ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng đề nghị, các cấp Công đoàn trong tỉnh Cao Bằng tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng sâu sát cơ sở, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của công nhân viên chức lao động.

Các cấp công đoàn đổi mới, nâng cao chất lượng nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật lao động đến chủ sử dụng và người lao động. Công đoàn các cấp quan tâm thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ, chăm lo người lao động, đặc biệt là lao động hoàn cảnh khó khăn.

Các doanh nghiệp trong tỉnh Cao Bằng tăng cường chuyển đổi số, ứng dụng khoa học-công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu quả sản xuất-kinh doanh; thực hiện tốt các chế độ, chính sách dành cho người lao động.

Nguồn: nhandan.vn

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang