Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHƯƠNG TRÌNH XUÂN NHÂN ÁI – TẾT YÊU

Thực hiện kế hoạch của Ủy ban MTTQ Việt Nam Cao Bằng về hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; Công văn của Ủy ban Nhân dân Thành phố về việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; Ủy ban nhân dân và Ủy ban MTTQ Thành phố kịp thời gửi thư kêu gọi tuyên truyền, vận động các tổ chức, cán bộ, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống "tương thân, tương ái", cảm thông, chia sẻ với những gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hưởng ứng thư kêu gọi của Thành phố Cao Bằng, từ ngày ngày 04/01/2024, đến hết ngày 31/01/2024, Ủy ban MTTQ Thành phố đã tiếp nhận 33 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ Chương trình với tổng số quà 1.891 suất (mỗi suất trị giá 500.000đ trở lên) và tổng số tiền Ủy ban MTTQ Thành phố đã tiếp nhận 1.289.500.000 đồng. 

anh tin bai

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Thành phố tiếp nhận nguồn tài trợ.

Số tiền ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, Ủy ban MTTQ và Ủy ban Nhân dân Thành phố kịp thời điều tiết phối hợp, chỉ đạo trao 3.275 suất cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn phố với số tiền 1.703.600.000đ (trong đó quà do thành phố 1.891; cấp xã 1.384 suất với số tiền 714.050.000đ).

anh tin bai

Đ/c Nông Thanh Tùng – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại Chu Trinh.

anh tin bai

Đ/c Vi Thị Thùy Anh - Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Cao Bằng tặng quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại phường Tân Giang.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Công ty Gang thép Cao Bằng tặng quà cho các hộ khó khăn, gia đình chính sách.

anh tin bai

Ông Trương Xuân Hòa – Giám đốc Công ty CP Thương mại Xuân Hòa tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ trên địa bàn.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thúy Loan - Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố tran quà cho các hộ gia đình chính sách tại phường Sông Hiến.

Bên cạnh đó cấp ủy, chính quyền Thành phố thành lập các Đoàn Lãnh đạo tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, người có công... trên địa bàn đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Chương trình trao quà “Xuân nhân ái, Tết sẻ chia2024 là hoạt động thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc, là dịp để toàn xã hội chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách. Thông qua hoạt động này, nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đồng hành cùng với chính quyền để lan tỏa yêu thương và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Mã Thị Lý, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang