Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hà Quảng: Tưng bừng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

 

            Những ngày qua, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã được tổ chức đồng loạt tại các khu dân cư trên địa bàn huyện trong không khí vui tươi, phấn khởi. Thông qua các hoạt động ý nghĩa, thiết thực tại Ngày hội đã khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết của mọi tầng lớp Nhân dân nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.

Quang cảnh ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại xóm Bản Gải, xã Cần Yên, huyện Hà Quảng.

 

Để Ngày hội diễn ra an toàn, thành công và thực sự là Ngày hội của toàn dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp phối hợp với UBND, Ban Chỉ đạo phong trào Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa tại các địa phương xây dựng chương trình phối hợp tổ chức Ngày hội cũng như các hoạt động diễn ra trước, trong và sau Ngày hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, như thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao; huy động toàn dân tham gia bảo vệ môi trường, ra quân vệ sinh đường làng, ngõ xóm, trồng cây xanh... tích cực tham gia các hoạt động tại Ngày hội, tạo không khí thi đua vui tươi, sôi nổi trong các tầng lớp Nhân dân.

Các đại biểu tham dự ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại Thị trấn Xuân Hòa, huyện Hà Quảng.

 

Ngày hội đại đoàn kết năm nay, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã lựa chọn 10 điểm khu dân cư tại 10 xã, thị trấn để tổ chức ngày hội điểm cấp huyện. Chung vui ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với bà con Nhân dân đều có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, xã. Tại ngày hội, các đồng chí lãnh đạo đã biểu dương những kết quả mà các địa phương đạt được trong thời gian qua. Đây là động lực để bà con Nhân dân phát huy tốt hơn nữa vai trò tự quản ở cộng đồng, nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước.

Đ/c Lê Hải Yến, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng trao quà biểu dương các cá nhân tiêu biểu

tại Thị trấn Xuân Hòa, huyện Hà Quảng.

 

Tại Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, như ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam; tổ chức lấy ý kiến của Nhân dân nhằm thực hiện có hiệu quả 5 tiêu chí của cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; ký giao ước thi đua xây dựng gia đình. Ngày hội đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc mang đậm bản sắc, dấu ấn văn hóa vùng miền.

 

                                                                                                     Nguyễn Minh Thu

                                                                                                  Ủy ban MTTQ huyện Hà Quảng

 

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang