Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hà Quảng đã chỉ đạo 100% các xã, thị trấn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2022


Nhằm đánh giá kết quả triển khai và tiếp tục cụ thể hóa, tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác mặt trận năm 2022, triển khai  nhiệm vụ năm 2023. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ban hành Thông báo số 45/TB-MTTQ-BTT, ngày 07/11/2022 về việc Thông báo tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 của MTTQ các xã, thị trấn. Từ ngày 02 - 16/12/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hà Quảng đã dự và chỉ đạo 21 xã, thị trấn tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2022, triển khai  nhiệm vụ năm 2023. Dự Hội nghị có đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; thường trực Đảng ủy -  HĐND, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn cùng các ông, bà Ủy viên Ủy ban MTTQ xã, thị trấn.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết xã Cải Viên, huyện Hà Quảng.

 

Tại Hội nghị, các xã, thị trấn đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Mặt trận năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Qua đó, đánh giá kết quả đạt được của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong việc tuyên truyền, phổ biến và thực hiện các chương trình hành động của MTTQ Việt Nam. Đồng thời, thẳng thắn đưa ra những tồn tại, hạn chế trong thực hiện công tác mặt trận năm 2022; nêu rõ nguyên nhân, ưu điểm, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; nêu gương những mô hình mới; đề xuất những giải pháp thực hiện trong năm 2023; những kiến nghị, đề xuất với Ủy ban MTTQ cấp trên.

Đăng ký thi đua năm 2023 tại Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Trường Hà.

 

Hội nghị Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể Ban Công tác Mặt trận và cá nhân có thành tích trong xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2022 và đăng ký công tác thi đua năm 2023.

                                                                     Nguyễn Minh Thu      

                                                              Ủy ban MTTQ huyện Hà Quảng

 

 

 

  • Chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc và chắp cánh ước mơ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ giản đơn của cậu bé Lục Huy
  • Chắp cánh ước mơ: Ngôi nhà không còn cha mẹ
  • Chắp cánh ước mơ: Ước mơ làm bác sỹ của cậu bé mắc bệnh máu trắng
    Em Hoàng Vần Kiêm là học sinh lớp 9 trường PTDTBT – THCS Hưng Đạo. Em mắc bệnh máu trắng từ nhỏ, là con mồ côi cả Cha lẫn Mẹ, Kiêm ở với ông bà nội, gia đình thuộc hộ nghèo và không đủ chi phí để đưa em đi chữa bệnh
  • Chắp cánh ước mơ : Cô bé nhỏ kiên cường tự lập
    Mồ côi mẹ, bố cụt cả 2 chân không còn khả năng lao động, thu nhập của gia đình phụ thuộc vào tiền trợ cấp tàn tật của bố; 02 người con là e Chi và e Na hiện đang sống với Bác
  • Lòng hiếu thảo của cậu bé với người mẹ mù lòa
  • Câu chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Vương Hải Yến
1 
Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang